[08/2025] TUYỂN NHÂN VIÊN MUA HÀNG HỢP ĐỒNG 12 THÁNG

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: (LÀM VIỆC TẠI NGUYÊN KHÊ, ĐÔNG ANH, HÀ NỘI)
  • Nhận yêu cầu mua hàng mã thiết bị, NVL Vật tư tiêu hao từ các bên liên quan sản xuất, kỹ thuật, kho..
  • Liên hệ Nhà cung cấp xin báo giá, so sánh giá, đề xuất nhà cung cấp. lên đơn hàng
  • Theo dõi đơn hàng đã đặt, kiểm soát tiến độ, chất lượng hàng khi NCC giao
  • Làm hợp đồng theo mẫu và kiểm soát đối chiếu hóa đơn, kiểm soát công nợ, bộ hồ sơ thanh toán.
  1. QUYỀN LỢI:
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Hỗ trợ đi lại: 200.000 VNĐ/ tháng
  • Thưởng chuyên cần: 300.000VNĐ/ tháng
  • Ăn trưa miễn phí tại nhà máy
  • Thời gian làm việc: ca hành chính, làm 24 ngày/tháng (Nghỉ 2 thứ 7 và các ngày CN)
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ phát triển chuyên môn
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị.
  • Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán hoặc mua hàng từ 6 tháng ~ 1 năm
  • Tinh học văn phòng: Thành thạo Excel. Biết sử dụng phần mền ERP là lợi thế
  • Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực thái độ làm việc tốt, nhanh nhẹn

ƯU TIÊN ỨNG VIÊN KHU VỰC ĐÔNG ANH, SÓC SƠN, MÊ LINH

LIÊN HỆ
– Ms Phương – 0378893865 hoặc mail: phuongntm@tci.vn